Các bước lắp đặt phòng net tại Bình Dương

By | 21:39 Leave a Comment
Trước khi làm bất kỳ một việc gì cho dù là nhỏ nhất bạn cũng phải đầu tư thời gian, công sức nghiên cứu thật kỹ lưỡng. Khi kinh doanh phòng net đang là mảnh đất màu mỡ thì bạn lại càng cần phải chuẩn bị kỹ lưỡng hơn. Có như vậy mới chiến thắng được trong cuộc cạnh tranh này.
Bài viết này chính là để hướng dẫn bạn các bước chuẩn bị lắp đặt phòng net lại Bình Dương.
lap dat phong net tai Binh Duong

I : KHẢO SÁT MẶT BẰNG MỞ PHÒNG NET.
Đầu tiên là công việc khảo sát mặt bằng, nơi kinh doanh tiệm Net. Khác với các loại hình kinh doanh khác, vị trí của phòng game không nhất thiết phải chọn mặt phố. Hãy chọn nơi đông dân cư, gần trường học, khu công nghiệp…. hãy xác định đối tượng khách hàng là ai.
Tìm hiểu về mức độ cạnh tranh, cũng như cấu hình các phòng net đối thủ. Nếu mật độ phòng game nơi bạn kinh doanh có nhiều phòng máy, tất nhiên bạn phải chọn cấu hình tương đương hoặc cao hơn để cạnh tranh và thu hút khách hàng.
 II : KHẢO SÁT CHI PHÍ MỞ PHÒNG NET .
Bạn nên xác định số máy tính kinh doanh là bao nhiêu và dự trù giá tiền cho toàn bộ phòng net, bao gồm các chi phí sau: giá tiền máy tính, màn hình, các phụ kiện liên quan như headphone, phím chuột, tích điện, wc….. Chi phí bàn ghế, điện mạng, biển hiệu.

III : CHUẨN BỊ GIẤY PHÉP KINH DOANH.
Xin giấy phép đăng ký kinh doanh, đây là vấn đề bắt buộc.
IV : KHẢO SÁT MẪU BÀN GHẾ VÀ KÍCH THƯỚC
lap dat phong net tai Binh Duong 2

Sau khi xin GPDKKD vấn đề cần quan tâm là bàn ghế cho phòng net, có thể sử dụng bàn bằng khung sắt, phí trên phủ đá hoa cương hoặc ván gỗ.

Bạn nên chuẩn bị kỹ càng các bước trên để có thể kinh doanh internet một cách hiệu quả nhất. Nếu cần một nhà tư vấn chuyên nghiệp hãy nhớ tới chúng tôi: vitinhanphat.net
Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét: