tư vấn mở quán net thành công

By | 21:07 2 comments
Dành tặng các cá nhân có nhu cầu tư vấn mở quán net. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ trang bị thêm kiến thức cho quý vị những nhà kinh doanh tương lai trong lĩnh vực net. Trước khi mở quán net các bạn cần suy nghĩ những điều gì?

1. Cấu hình đáp ứng tốt yêu cầu của Game thủ.

cau hinh may tinh choi game

Khi muốn mở quán net thì yếu tố đầu tiên mà nhiều khách hàng quan tâm nhất đó chính là cấu hình phòng Net. Theo kết quả nghiên cứu và kinh nghiệm của An Phát, phòng Net được trang bị cấu hình mạnh sẽ tạo sự thoải mái cho người chơi vì có thể truy cập nhanh, không lag, không đứng và có thể dễ dàng chơi các game mới, hiện đại mà không cần lo ngại về cấu hình.

Tuy nhiên cấu hình như thế nào là đạt hiệu năng tốt nhất thì không phải ai cũng biết. Đối với 1 số chủ phòng Net hoặc các nhân viên kỹ thuật không chuyên thì cứ đầu tư nhiều vào CPU là có cấu hình mạnh. Thật ra đó là quan niệm sai lầmvà lãng phí. Vì khi chơi game, Card VGA mới chính là yếu tố quyết định độ ổn định, không giật lag và độ rực rỡ của đồ họa trong game. Sau đó để chơi được nhiều Game, nhiều Account thì phải cần dung lượng RAM lớn. Sau cùng mới là CPU. Hiện nay phần đa các phòng máy hiện đại đều sử dụng hệ thống server bootrom  như một giải pháp tối ưu. Thay vì phải đầu tư một khoản kha khá vào CPU, Ram thì bây giờ chỉ cần đầu tư vào máy chủ bootrom là được.

Vì vậy, để có được cấu hình tốt nhất vừa túi tiền thì khi lắp đặt phòng Game, chủ phòng cần tìm đến các công ty tư vấn mở quán net có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực phòng Game, có chuyên viên tư vấn có chuyên môn nghề nghiệp và có tâm với khách hàng.

2. Không gian phòng net, tiệm game

tu van mo quan net thanh cong

Với kinh nghiệm làm gần 1000 phòng Net trong cả nước và cuộc khảo sát với 130 Game thủ thường xuyên chơi ở tiệm. An Phát nhận thấy không gian phòng net cũng là yếu tố quyết định lượng khách đến chơi. Phòng net phải có không gian rộng rãi, thoáng mát, gọn gàng. Bên cạnh đó cần phải trang bị các thiết bị làm mát như quạt công suất lớn hay máy điều hòa để tạo sự dễ chịu cho người chơi. Đặc biệt đối với các phòng net lớn và có gắn điều hòa thì nên chia phòng net thành hai không gian riêng biệt dành cho khách hút thuốc và không hút thuốc.
Trang trí không cần quá cầu kỳ bắt mắt, chỉ cần tạo ra phong cách riêng biệt với những điểm nhấn là đủ để cho khách hàng nhớ đến phòng Net rồi. Tuy nhiên, khu vực nhà vệ sinh
phải riêng biệt và luôn đảm bảo vệ sinh, sạch sẽ, đây là yếu tố rất quan trọng trong việc giữ chân các game thủ có thời gian chơi dài.
3. Kiểu bàn, ghế phù hợp

Ngồi lâu trên bàn máy tính rất dễ làm cho cơ thể Game thủ mệt mỏi, giảm đi cảm giác tận hưởng khi chơi Game. Nếu bàn, ghế phù hợp sẽ tạo sự thoải mái cho người chơi và giúp khách hàng có thể chơi lâu hơn.

Để khắc phục điều này, An Phát đã áp dụng nguyên mẫu kiểu bàn theo tiêu chuẩn ESPORTchâu Á. Được nghiên cứu và thiết kế phù hợp nhất cho Game thủ chính xác đến từng cm. Giúp ngồi thoải mái với đa số vóc người châu Á, thao tác nhanh nhạy, không bị vướng với người bên cạnh mà vẫn tiết kiệm diện tích. Ngoài ra, khung hộp của các mẫu bàn này cũng giúp máy chạy ổn định, được thoát nhiệt tốt, giảm độ ồn, góp phần tăng tuổi thọ linh kiện đến 10% – 20% so với khi ráp trong case thông thường.

4. Nhân viên thân thiện, vui vẻ

Trong quá trình tư vấn lắp đặt phòng net, chúng tôi cũng thường trao đổi với chủ các phòng net rằng nhân viên quản lí phòng net hay nhân viên giữ xe phải có thái độ vui vẻ, nhiệt tình và phải có kiến thức cơ bản. Nếu muốn giữ chân được các khách hàng thì chủ các phòng Net cần đào tạo nhân viên trong khâu giao tiếp, ứng xử lễ độ với khách cũng như có những trao đổi về một số game đang hot để tạo được thiện cảm cho người đến chơi.
5. Thường xuyên tổ chức các giải đấu, chương trình khuyến mãi định kỳ
tu van mo quan net thanh cong- khuyen mai dinh ky

Để tạo được ấn tượng và thu hút ngày càng nhiều game thủ đến chơi thì phòng net nên tạo môi trường có nhiều game thủ tập trung chơi cùng một game, lập các diễn đàn để game thủ có cơ hội trao đổi, bình luận về game yêu thích. Và quan trọng nhất là thường xuyên tổ chức các giải đấu online, offline để các game thủ trổ tài.
Ngoài phần thưởng cho các giải đấu là code game, thẻ tân thủ cho người thắng cuộc thì phòng Net cũng nên có các chương trình khuyến mãi định kỳ ví dụ như: tặng thẻ thành viên cho những khách hàng thân thiết, giảm giá theo đợt khuyến mãi cho những game thủ có thẻ thành viên. Khuyến khích online càng nhiều khuyến mãi càng cao v…v…

6. Tạo ấn tượng thật tốt trong ngày khai trương

Lượng khách hàng đến đăng ký thành viên và chơi lâu dài phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng phòng Net ngày khai trương bởi sự truyền miệng giữa các game thủ đã trải nghiệm với nhau. Nếu vào ngày này, lượng khách đến đông và chất lượng máy ổn định, chạy mượt mà thì về sau phòng Net có thể dễ dàng tăng lượng thành viên lên theo cấp số nhân. Nhưng ngược lại thì có thể ảnh hưởng đến doanh thu ban đầu của phòng Game.
7. Thanh lý và nâng cấp khi máy không đáp ứng được yêu cầu của khách hàng


Cấu hình máy tính chơi Game thường chỉ đáp ứng được nhu cầu xử lý đồ họa và thuật toán của các game mới trong khoảng thời gian từ 3 – 4 năm. Khi máy không đáp ứng được nhu cầu chơi game sẽ dẫn đến mất lượng khách hàng thường xuyên. Vì vậy, sau khoảng 4 năm thì nên thanh lý dàn máy cũ và nâng cấp máy mới để tiếp tục giữ chân khách hàng. Nếu thanh lý và ráp mới ở cùng 1 công ty thì chi phí bù thêm thường rẻ hơn rất nhiều so với bán và mua ở 2 nơi khác nhau.
Bài viết được chia sẻ tại:
http://www.scoop.it/t/tranhatrang/p/4043957877/2015/05/20/lap-at-phong-net-tai-ong-nai-tu-van-mo-quan-net-thanh-cong
https://twitter.com/tranhatrangxx/status/600913819330719744
http://www.tamtay.vn/bookmark/browse/647763
https://plus.google.com/u/0/102659851690950134000/posts/i1czeCYYFev
http://diendanseo.tmviet.com/threads/tu-van-mo-quan-net-thanh-cong-loi-khuyen-chuyen-gia.883/
http://vnseosem.com/threads/chuyen-gia-tu-van-mo-quan-net-thanh-cong.7291/
http://forum.hocseoweb.edu.vn/threads/tu-van-mo-quan-net-cua-chuyen-gia-vitinhanphat-vn.5652/
http://diendanseoplus.com/threads/tu-van-mo-quan-net-tu-chuyen-gia-chac-chan-thanh-cong.2674/
http://diendanseo.tinonline247.net/threads/tu-van-mo-quan-net-chac-chan-thanh-cong.25134/
http://khaingo.org/threads/mo-quan-net-thanh-cong-sau-khi-doc-bai-nay.19170/
Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

2 nhận xét: