NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ SERVER BOOTROM.

By | 21:15 Leave a Comment
NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ SERVER BOOTROM.
Trong vài năm gần đây giới kinh doanh game, internet thường  hay trao đổi với nhau về server bootrom. Tuy nhiên không phải ai cũng tự tin hiểu rõ những vấn đề liên quan đến server bootrom. Bài viết này tôi xin chia sẻ những gì mình biết  về SERVER BOOTROM, giải đáp những câu hỏi thường gặp về server bootrom này.
server bootrom

          1: Bootrom là gì?
 Bootrom  là 1 công nghệ mà máy tính không cần ổ cứng vẫn có thể sử dụng hoặc chơi game bình thường, máy tính sẽ sử dụng 1 ổ đĩa ảo hoặc ổ đĩa từ xa (hay còn gọi là virtual disk, disk image )trên 1 máy tính khác mà thông thường chúng ta hay gọi là sever bootrom  để hoạt động.
          2.MÁY CHỦ BOOTROM là gì?
Máy SERVER  hay còn gọi là máy chủ bootrom chức năng chủ yếu là để phụ vụ cho máy con (người dùng). 1 chức năng phổ biết nhất của SERVER mà các bạn thường gặp là chức năng chia sẻ file, máy SERVER có tác dụng là nơi để nhiều máy con có thể kết nối vào và chia sẽ file cho nhau
máy chủ bootrm giá rẻ
           3. Nên chọn mua máy chủ server bootrom giá rẻ không?
Nên hay không nên phụ thuộc ở bạn. Tùy thuộc vào khả năng tài chính và số lượng máy con mà bạn có thể chọn lựa máy chủ bootrom khác nhau.
         4. Cấu hình SERVER BOOTROM như thế nào thì hợp nhất?
Vấn đề nằm ở chỗ phòng net của bạn có bao nhiêu máy.   Chúng ta có thể lựa chọn cấu hình dựa trên lý thuyết tốt nhất để mua server bootrom như sau:
- Cứ 10 đến 15 máy nên có 1 card mạng
- Khoảng 20 máy nên có 1 ổ SSD 120GB.
- Khoảng 15 máy nên gắn thêm 8GB RAM
           5. Những địa điểm bán SERVER BOOTROM GIÁ RẺ uy tín?

Lắp đặt phòng net tại Đồng NaiHiện nay trên thị trường  có rất nhiều nhà cung cấp máy chủ bootrom. Tuy nhiên không phải tất cả nhà cung cấp nào cũng có thể đảm bảo được chất lượng của mình. Vitinhanphat.vn là một trong số những nhà cung cấp hàng đầu về máy chủ server bootrom. Vitinhanphat.vn là một trong số những nhà cung cấp chuyên  tư vấn, thi công lắp đặt phòng net. Chúng tôi nhận thi công lắp đặt phòng net tại Đồng Nai, lắp đặt phòng net tại Bình Dương và các tỉnh lân cận. Ngoài ra trong quá trình vận hành server bootrom, vitinhanphat.vn đảm bảm  nếu gặp sự cố sẽ cho mượn linh kiện thay thế.
Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét: