Tư vấn mở quán net - Chuẩn bị vốn và lựa chọn quy mô cho quán net

By | 20:37 1 comment
Mở đầu cho loạt bài tư vấn mở quán net là bài viết chuẩn bị vốn cho quán net và lựa chọn quy mô cho quán net game. Đừng đọc tiếp nếu bạn không muốn có một giải pháp tốt nhất cho quán net game của mình. Cũng đừng đọc tiếp nếu bạn cho rằng mở tiệm net ra là có lời lãi và ăn được tiền ngay của thiên hạ. Vì bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn những cách thức và hướng đi bền vững , tiết kiệm nhất và đạt được lợi nhuận tối đa nhất cho một quán net game mới mở hoặc thậm chí là các quán net đã mở lâu năm

1. Tại sao phải chuẩn bị nguồn vốn và lựa chọn quy mô cho quán net game.
Chúng tôi đưa ra chủ đề này đầu tiên, bởi vì đây chính là nhân tố đầu tiên thúc đẩy bạn quyết định hay không để đứng ra làm chủ một tiệm net game. Bất kể một hoạt động kinh doanh nào cũng vậy, trên thực tế phải có một nguồn vốn thì mới khởi đầu cũng như duy trì được.
Lựa chọn quy mô cho quán net sẽ giúp chúng ta tính toán được các chi phí cho các thiết bị, chi phí cho cơ sở vật chất, cũng như việc chuẩn bị vốn sao cho hợp lý, vừa đủ, mà lại đạt hiệu suất cao nhất.
2. Quy mô quán net và vốn như thế nào là hợp lý.
Theo như khảo sát thì với thị trường giá thành như hiện nay, cộng với sự thay đổi của công nghệ thì với mức vốn từ 150 tới 200 triệu. Chúng ta sẽ mở một quán net với quy mô vừa và nhỏ. Sự thay đổi và phát sinh có thể từ khoảng 10 tới 15 triệu, tùy theo giá thành của từng vùng miền, địa phương. Số lượng máy trong khoảng từ 15 tới 20 máy. Tuy nhiên cần phải lưu ý tới mức cấuhình máy tính chơi game, với quy mô nhỏ thì cấu hình máy và màn hình thì cũng không cần phải "khủng" lắm, nhưng cần phải đảm bảo rằng khách hàng hài lòng và chơi tốt. Với số vốn từ 300tr trở lên thì chúng ta sẽ mở một quán net game với quy mô lớn, với số lượng khoảng 30 máy. Tùy theo khả năng và điều kiện, chúng ta xem xét và lựa chọn quy mô cho quán net của mình, để có thể tính toán và chuẩn bị vốn sao cho hợp lý.

3. Chuẩn bị nguồn vốn cho quán net game như thế nào

Đừng nói với chúng tôi rằng bạn đi vay lãi ngoài để mở quán net game, kể cả là trường hợp nâng cấp hoặc mở rộng quy mô trên cơ sở quán net hiện tại của bạn đã vững vàng. Vì với mức lãi suất bên ngoài thì với lượng thu nhập hàng ngày mà quán game đem lại cũng không thể kéo lại được. Vì vậy mà chúng tôi đã nói ngay từ đầu với bạn rằng:"Chúng tôi chỉ tư vấn mở quán net cho những ai muốn có một sự khởi đầu và duy trì bền vững". Đặc thù khách hàng của quán net game là không thể lúc nào cũng cố định và đều đều.
Chúng tôi khuyên bạn rằng, không chỉ trong việc mở quán net, mà ngay cả các vụ đầu tư khác, với một số vốn lớn bỏ ra thì bạn nên có sự cân nhắc và xem xét thật kỹ càng. Phải có chiến lược cũng như định hướng cụ thể, vì mục đích của chúng ta đầu tư là gì? Chính là để sinh lợi nhuận, vậy thì tại sao không có những định hướng và cách thức để chúng ta thu về thật nhiều lợi nhuận và làm sao lợi nhuận đó bền vững.
4. Một số vấn đề bạn nên xem xét và lưu ý trước khi mở quán net game.
Không gì tốt hơn khi bạn đã có sẵn mặt bằng, mượn được của người thân hay bạn bè.
Còn nếu phải thi thuê thì đừng quên tính cả số vốn đặt cọc khi thuê mặt bằng.
Cũng không gì tốt hơn khi người thân bạn buôn bán hay làm bên mảng có liên quan tới các thiết bị máy tính hoặc cơ sở vật chất cần thiết cho quán net game. Hãy liên hệ với họ và "thuận mua vừa chịu", những khoản này sẽ giúp giảm thiểu đáng kể cho số vốn đầu tư mà bạn phải đi vay và chịu lãi.
Chúng tôi chỉ có thể tư vấn cho bạn những cách thức tốt nhất để chuẩn bị nguồn vốn của bạn sao cho hợp lý và thuận lợi nhất. Bạn hãy dựa trên quy mô và tính toán các thiết bị, mặt bằng cũng cơ sở vật chất thật chi tiết để có một số vốn cụ thể và vừa đủ tránh trường hợp"Càng nhiều càng thiếu". Hãy nhớ kỹ điều chúng tôi nói với bạn, đó là:"Hãy vay mượn một cách khôn ngoan".
Các dịch vụ của Vi Tính An Phát
- Tư vấn lắp đặt phòng net, thiết kế phòng bootrom.
- Làm bàn phòng net không dùng case ( thùng máy )
- Cung cấp sever bootrom chuyên dụng
- Làm GPKD (giấy phép kinh doanh ) Bảng hiệu phòng net
Bài viết được chia sẻ tại
http://www.scoop.it/t/tranhatrang/p/4043953634/2015/05/20/lap-at-phong-net-tai-ong-nai-tu-van-mo-quan-net-chuan-bi-von-va-lua-chon-quy-mo-cho-quan-net
Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

1 nhận xét: