Lựa chọn các thiết bị, vật dụng, cơ sở vật chất cho quán net game

By | 19:49 1 comment
Sau một thời gian dài vật vờ đi lắp đặt phòng net và tư vấn mở quán net ở khắp các tỉnh nay mình truyền đạt bí kíp lựa chọn tất cả các thiết bị mà một quán game net cần phải có.

 Sau đây là một số các thiết bị cơ bản cần phải có cho quán game net:
1. Lựa chọn cấu hình máy tính chơi game màn hình, chuột, bàn phím, tai nghe.
 Đây là những thiết bị quan trọng nhất trong quán game net của bạn. Bí kíp đầu tiên là sử dụng công nghệ máy chủ Bootrom để quản lý toàn bộ các máy trong quán game net của mình.
Lựa chọn thiết bị Bàn phím, Chuột và Tai Nghe bàn phím cho quán net
Chuột thì chúng ta có thể sử dụng loại chuột quang Dell 81(1200DPI hoặc 800 DPI) có ưu điểm giá thành thấp, độ bền tương đối cao và rất hợp các góc cạnh khi đi cùng keyboard Colovis 8888 hoặc Eblue.
tu van mo quan net - tai nghe trau

Đối với tai nghe thì tai nghe Trâu Vàng được nhiều quán game net lựa chọn. Dây PU cực to dày 5mm chịu được lực kéo, miếng đệm tai bằng silicon để tránh hôi, trầy xước, gọng được lót trong miếng nhựa nên cũng rất khó bung gãy. Rất phù hợp cho những game thủ muốn trút giận như quăng tai nghe hoặc đập phá.
2. Kiểu bàn để máy tính
Với bàn để máy tính thì có rất nhiều quy cách cũng như cách thức thiết kế khác nhau. Tùy theo địa thế, chiều dài, chiều rộng của quán để có cách bài trí bàn ghế sao cho phù hợp. Lưu ý phân bổ các nguồn cấp điện và tính toán lượng ổ cắm cũng như vị trí của switch, dây mạng trước sao cho khoa học và thẩm mỹ.
3. Lựa chọn kiểu ghế ngồi cho quán game net
 Tiêu chí đầu tiên là phải phù hợp với bàn để tay, có thể di chuột thoải mái mà không bị vướng hay mỏi tay. Ghế không nên êm quá, cũng không cứng quá hay võng hoặc lồi. Lựa chọn ghế làm sao để đảm bảo vừa với diện tích của các dãy bàn để máy và tiết kiệm được không gian trong quán
4. Các thiết bị mạng
tu van mo quan net - thiet bị mang

Việc lựa chọn dây mạng, số lượng cũng như độ dài thì chúng ta đã có các nhân viên kỹ thuật khi thi công lắp đặt tính toán. Nếu lắp đặt hệ thống máy chủ Bootrom, thì chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng
- Dây mạng AMP Cat 5E hoặc Cat 6E,
- Card mạng 1000
-  Switch Gigabit 16, 24 tùy theo số lượng máy
-  Đầu mạng RJ45 nhựa tốt để đảm bảo sự ổn định.
5. Quạt, điều hòa, nguồn điện cấp, chế độ máy phát và nguồn
Đây là những thiết bị thiết yếu tùy theo diện tích của quán mà chúng ta lựa chọn số lượng và phân bổ cho hợp lý.
Đối với máy phát thì thời gian đầu chúng ta chưa nên đầu tư, vì vừa tốn kém mà lại chưa thực sự cần thiết.
Ổn áp để đảm bảo sự ổn định và an toàn cho nguồn điện toàn hệ thống, thiết bị này thực sự cần thiết lựa chọn Lioa là một điều chắc chắn rồi.
Đó là bí kíp mình đút túi được được quá trình đi lắp đặt phòng net và tư vấn mở quán net
Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

1 nhận xét: